Giới thiệu và báo giá cửa gỗ công nghiệp chịu nước mới nhất 2020

Trong vài năm trở lại đây, cửa gỗ công nghiệp chịu nước đang trở thành mẫu cửa được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Ưu điểm của chúng là tính chống thấm, độ bền và độ thẩm mỹ cao. Cùng chúng tôi đến với bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp chịu nước mới nhất 2020 qua bài viết ngay dưới đây.

Đơn giá cửa gỗ công nghiệp chịu nước Lineart
Bảng giá cửa gỗ duratek
Đơn giá cửa gỗ công nghiệp chịu nước Gravo
Đơn giá cửa gỗ công nghiệp chịu nước Flatta

Báo giá cửa gỗ Line Art

Cửa gỗ công nghiệp Line Art được xem như một nét chấm phá mới trong nghệ thuật cửa hiện nay. Đây chính là một trong những mẫu cửa gỗ được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn trong năm 2020.

Cửa gỗ công nghiệp Line Art được xem như một nét chấm phá mới trong nghệ thuật cửa hiện nay

Ưu điểm của cửa Line Art chính là khả năng chịu nước và chống thấm cực kỳ ưu việt. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chống nước Duratek với 12 mẫu vân gỗ để đáp ứng sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bạn có thể sở hữu mẫu cửa đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật này với mức giá 2.200.000 đồng/m2. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng với các phụ kiện đi kèm là khóa, bản lề inox, Hafele, Adel.

Báo giá cửa gỗ Gravo

Cửa gỗ công nghiệp Gravo gồm 4 loại là loại Gravo 1, Gravo2, gravo 3 và Gravo 4. Đây là mẫu cửa được săn đón nhất trong mùa hè này. Những họa tiết, hoa văn độc đáo cùng hình dạng điêu khắc đã tạo nên sự khác biệt cho cửa gỗ chịu nước Gravo. Với vẻ đẹp vừa tự nhiên, vừa không kém phần tinh tế, sang trọng, mẫu cửa này thích hợp với những căn nhà có hơi hướng cổ điển.

Cửa gỗ Gravo được làm từ gỗ công nghiệp chống thấm Duratek với 12 mẫu vân gỗ để khách hàng tùy ý phối để phù hợp với kiến trúc căn nhà. Ngoài ra còn có dịch vụ điêu khắc cửa theo nhu cầu của người mua.

Giá bán của sản phẩm là 2.250.000 đồng/m2, được bảo hành 12 tháng, cao hơn một chút so với dòng cửa Line Art. Đi kèm cửa là những phụ kiện cần thiết gồm: Khóa, Hafele, Adel, bản lề inox.

Báo giá cửa gỗ công nghiệp Flatta

Một trong những xu hướng được nhiều người trẻ ưa thích hiện nay chính là nội thất tối giản, hiện đại. Cửa gỗ công nghiệp chống thấm Flatta chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Một trong những xu hướng được nhiều người trẻ ưa thích hiện nay chính là nội thất tối giản, hiện đại

Sản phẩm được làm từ chất liệu là gỗ Duratek chịu nước. Chất liệu tốt, màu sắc và họa tiết đơn giản nhưng đẹp mắt chính là những yếu tố tạo nên sự đặc biệt cho mẫu cửa này. Cửa gỗ công nghiệp Flatta phù hợp với những căn nhà, căn chung cư có phong cách hiện đại, đem lại sự đơn giản, tiện dụng cho người dùng.

Sản phẩm có giá là 2.200.000 vnđ/m2. Đi kèm là các phụ kiện như khóa, Hafele, Adel, bản lề inox.

Trên đây là giới thiệu và báo giá cửa gỗ công nghiệp chịu nước mới nhất 2020. Đây đều là những mẫu cửa độc đáo, đẹp mắt với giá thành khá phải chăng. Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn, quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ ngay với Nam Kim nhé!

  • SHOWROOM 1: 459 Đường Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • ĐIỆN THOẠI: 024 3999 2898 – [M] 0986 3636 93 – 0917 62 8989
  • SHOWROOM 2: 259 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM
  • ĐIỆN THOẠI: 0286 2682 378 – [M] 0986 738 268 – 0982 95 2525
  • EMAIL: namkimjsc@gmail.com