Cửa gỗ công nghiệp chịu nước sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Thời gian qua, cửa gỗ công nghiệp chịu nước được xem là giải pháp thông minh, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình mà nhiều người dùng lựa chọn. Thế nhưng ít ai biết được lý do tại sao nó lại như vậy? Nếu bạn đang nằm trong số đó, hãy khám phá ngay thông tin ở bài viết ngay sau đây.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

So với các dòng gỗ công nghiệp truyền thống, cửa gỗ công nghiệp với khả năng chịu nước có rất nhiều ưu điểm vượt trội để người dùng lựa chọn. Các ưu điểm vượt trội của sản phẩm phải kể đến như:

  • Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp Duratek và nhựa cao cấp PVC nên có khả năng chống thấm nước và chịu nước rất tốt.

Cấu tạo cơ bản của cửa gỗ công nghiệp với khả năng chịu nước

  • Bề mặt được phủ lớp flim vân gỗ chống xước nên sản phẩm ít bị chày xước do tác động ngoại cảnh.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và máy móc hiện đại nên có tuổi thọ cao, không lo bị cong vênh mối mọt.
  • Màu sắc, hoa văn sản phẩm đa dạng, không bị bay màu trong quá trình sử dụng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với dòng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp truyền thống khác. Do đó, mọi gia đình có thể lựa chọn cho công trình của mình.

Cửa gỗ công nghiệp chịu nước – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Như chính tên gọi của nó, cửa gỗ công nghiệp với khả năng chịu nước lên đến 100%. Chính vì thế, sản phẩm có thể đánh bại mọi đối thủ cửa gỗ hiện đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Nguyên liệu chính được sử dụng để tạo ra sản phẩm chính là bột gỗ nghiền nhỏ và mịn. Sau đó, gỗ được chộn đều với hạt nhựa cao cấp PVC và các phụ gia. Điều này làm cho sản phẩm có độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với gỗ công nghiệp thông thường.

Cửa gỗ công nghiệp có thể lau chùi với nước một cách dễ dàng

Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống máy móc tân tiến nhất. Do đó, sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: Khả năng chịu nước 100%, gỗ không bị cong vênh, mối mọt… Với những yếu tố nêu trên, sản phẩm được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình hiện nay.

Trên đây là những thông tin chia sẻ để lý giải cho việc cửa gỗ công nghiệp chịu nước sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này và có sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của mình.

Tham khảo thêm: Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

Tham khảo thêm: Báo giá cửa cuốn Austdoor